1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Bong88 đưa tin: TP Hồ Chí Minh vs Thanh Hóa lúc 19h00 ngày 15/3

Thảo luận trong 'Dụng cụ thể thao' bắt đầu bởi wave08, 5/5/20 lúc 12:05.

  1. MB+ - TP Hồ Chí Minh đang chứng minh cho NHM cả nước thấy bản lĩnh của một đội bóng lớn, sở hữu tham vọng tranh đoạt ngôi cao ở mùa giải này. Những bổ sung nhân sự chất lượng ở đầu mùa giải đang giúp đại diện của bóng đá thành phố mang tên Bác giành được những kết quả tích cực. Đoàn quân của HLV Chung Hae Soung luôn biết cách đứng dậy ngay sau mỗi lần vấp ngã.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo

    TP Hồ Chí Minh khởi đầu mùa giải này bằng thất bại trước đại diện của Thái Lan Buriram United tại vòng sơ loại AFC Champions League. Nhưng ngay khi phải xuống chơi ở đấu trường vừa sức hơn là AFC Cup, thầy trò HLV Chung Hae Soung lập tức thể hiện một bộ mặt tích cực hơn với 3 trận bất bại, giành 2 chiến thắng và 1 trận hòa để đứng nhất bảng F.

    Kịch bản tương tự lặp lại ở sân chơi trong nước, khi TP Hồ Chí Minh cũng khởi đầu mùa giải bằng thất bại trước Hà Nội FC trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia, lại diễn ra ngay trên sân nhà Thống Nhất. Tuy nhiên, cũng chỉ ngay sau đó 4 ngày, thầy trò HLV Chung Hae Soung lập tức đánh bại cựu vương V.League Quảng Nam trong trận ra quân ở giải VĐQG 2020, qua đó chiếm một suất trong tốp đầu.

    Công Phượng sẽ có cơ hội đối đầu với “sát thủ” số 1 V-League, Hoàng Vũ Samson trong cuộc chạm trán giữa TP.HCM và Thanh Hóa cuối tuần này.

    Để có được những thành tích khả quan đó, để có thể lập tức đứng dậy sau mỗi cú vấp, TP Hồ Chí Minh đã đầu tư không ít trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải, mang về sân Thống Nhất những tân binh chất lượng, như Pape Diakite, Huy Toàn, Viktor Prodell, Amido Balde, hay bộ ba của HAGL là Đức Lương, Văn Sơn và Công Phượng... Tất cả đều hòa nhập rất tốt, trở thành những mảnh ghép quan trọng trong lối chơi của HLV Chung Hae Soung.

    Tuy nhiên, Thanh Hóa sẽ là đối thủ không hề dễ chịu dành cho thầy trò HLV Chung Hae Soung trong trận đấu thứ 2 tại V.League 2020. Bởi mặc dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng lịch sử đối đầu lại không ủng hộ TP Hồ Chí Minh, khi đại diện của bóng đá Sài thành chưa từng thắng được Thanh Hóa, sau tổng cộng 8 lần đối đầu (thua 5, hòa 3).

    Ngoài ra ở trận này, HLV Chung Hae Soung còn mất cầu thủ quan trọng bậc nhất của mình, là tiền vệ Phi Sơn. Đây chắc chắn là tổn thất lớn với TP Hồ Chí Minh, bởi cựu tiền vệ của SLNA hiện chính là linh hồn trong lối chơi của đội chủ sân Thống Nhất, ngoài 4 pha kiến tạo thành bàn là những đóng góp to lớn khác, nổi bật có việc giúp Công Phượng hồi sinh.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này